Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

ĐỂ LÂU CHÂN TRÂU HÓA... ĐÙI

Mình phải trại cái câu tục ngữ kia để blog mình khỏi tục, vì nhắc đến một từ "nhạy cảm". Nó cũng nhạy cảm như những từ cưỡng chế, mất đất, oánh dân... hiện nay.



Là hôm qua mình thấy thủ tướng phải có hẳn một yêu cầu riêng về vụ Văn Giang, cái vụ mà phó chủ tịch thường trực tỉnh và chánh văn phòng luôn miệng ca ngợi thành công tốt đẹp, không có ai bị đánh và có địch lợi dụng, địch tường thuật trực tiếp từng phút và dựng clip giả bôi nhọ chính quyền.


Thấy công an Hưng Yên hẹn làm việc với VOV rồi lại hoãn. Thấy mấy cặp... chân trâu đang hóa đùi trâu thì thủ tướng nhắc, nói rõ vụ đánh người, phải xử lý nghiêm.


Thấy thương mấy chú dùi dục chấm mắm cáy, đụng hàng thứ thiệt rồi. Khi oánh, chắc chắn các chú phải được lệnh từ thượng cấp, cộng với tính côn đồ cố hữu, các chú oánh cho sướng tay. Giờ chắc chắn theo lệnh thủ tướng, làm nghiêm thì các chú chết trước. Lại khổ mẹ và vợ các chú.


Nhưng chưa chắc. Vụ Tiên Lãng đấy, thủ tướng cũng quyết ngay, quyết quyết liệt. Nhưng đến giờ, chân trâu cũng hóa đùi trâu rồi. Cái nhà bị phá tan hoang giữa thanh thiên bạch nhật thế, các cơ quan chức năng Hải Phòng giờ này vẫn chưa định giá xong và chưa xác định ai phá, đồng nghĩa chưa khởi tố bị can vụ phá tài sản công dân được. Tương tự ông chánh hưng Yên bảo cái clip mờ mịt thế ai thấy ra ai mà điều tra. Chỉ ông là không thấy thôi chứ ai cũng thấy hết, ai cũng rõ cái việc này nó dễ hơn... cắt móng tay nữa, nhưng đến giờ, ở báo cáo mới nhất, vẫn là: thành công tốt đẹp, không ai bị đánh.


Hôm nay báo đồng loạt đưa tin, vợ ông Vươn đã gửi đơn đề nghị rút quyết định khởi tố 2 người đàn bà chống người thi hành công vụ, khi họ không có mặt ở cuộc cưỡng chế, đồng nghĩa với việc họ không thể chống người thi hành công vụ. Hơ hơ, vụ này còn nhiều điều hay.


Có điều qua 2 vụ này, nhờ thế thủ tướng nên ta có thể yên tâm, từ nay chắc sẽ ít còn công bộc dám láo với dân, coi dân là thế lực thù địch, muốn đánh thế nào thì đánh, muốn bắt thế nào thì bắt...


Cứ là tin tưởng thế nhé nhé...

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bác Hùng bị hớ rồi , bác cần đọc kỹ chỉ thị của TT , tôi xin trích :
"Thủ tướng vừa yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các cơ quan bảo vệ pháp luật khẩn trương điều tra; nếu đủ căn cứ phải khởi tố vụ án để xử lý theo đúng quy định của pháp luật đối với những hành vi gây rối trật tự công cộng và đánh người trong việc tổ chức cưỡng chế ngày 24/4/2012 tại Văn Giang, Hưng Yên."
Vụ đánh người là nhỏ , vụ gây rối trật tự công cộng mới là chính . Mà ai gây rối thì bác tự hiểu , chẳng nhẽ là các đ/c CA ?

Nặc danh nói...

Khoản này thì bố Hùng nhầm to rồi. Cực to là đằng khác. Anh ba Dũng anh ấy bảo xử lý những dấu hiệu chống đối là chính ấy ạ....chán.......

Nặc danh nói...

2 ban nac danh tren ,ko hieu cai tham thuy cua bo VCH dau .2 ban dung la THAT NHU CON LAT DAT .

Nặc danh nói...

Bác Hùng ơi
Bác có bị nhầm như ý kiến của 2 bác vừa nhận xét không?
Theo tôi, có lẽ không, vì một người tinh nhạy như bác Hùng làm sao mà bị nhầm được.
Hay là (mong bác bỏ quá nhé) chính bác là người do thế lực thù địch cài cắm để phá hoại

Nặc danh nói...

Đúng là bác Văn Công Hùng nhầm thật.Theo nội dung văn bản của Thủ tướng thì có lẽ người bị khởi tố là hai nhà báo của VOV vì dám lấy mặt, lấy đầu, lấy lưng mình đập vào dùi cui của lực lượng cưởng chế để cho dân xúm lại chiêm ngưỡng.Thế chẳng phải là hành vi chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng là gì!Đáng bị khởi tố là phải.

Nặc danh nói...

Đúng là bác Văn Công Hùng nhầm thật.Theo nội dung văn bản của Thủ tướng thì có lẽ người bị khởi tố là hai nhà báo của VOV vì dám lấy mặt, lấy đầu, lấy lưng mình đập vào dùi cui của lực lượng cưởng chế để cho dân xúm lại chiêm ngưỡng.Thế chẳng phải là hành vi chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng là gì!Đáng bị khởi tố là phải.

Năcdanh nói...

Vợ con ông Vươn không có mặt tại hiện trường mà vẫn là kẻ chống người thi hành công vụ, thế thì hai nhà báo VOV xông vào hiện trường để cho người thi hành công vụ phải đánh đập gây tổn hại sức khỏe và hỏng dùi cui của người ta thì rõ là chống nguồi thi hành công vụ còn gì? phải khởi tố hai nhà báo này và bắt đền mấy cái dùi cui ngoại nhé, VCH cấm có cãi.

Nặc danh nói...

Theo tui thì:
Có điều qua 2 vụ này, nhờ thế...từ nay chắc sẽ ít còn THẰNG DÂN dám láo với CÔNG BỘC thì đứng hơn.

Không tin bác vòa trnag bà Lê Hiền Đức xem con bé mới nứt mắt bố láo dư lào.

Nhi Vĩnh Long